E’s Class – EPGA – ELITE – EXCELLENT – EAGER MINDED – EARNEST

Đây là những Golfer xuất sắc, Đại Sứ Thương Hiệu của Học Viện Golf Els Việt Nam (EPGA) và những thành viên đội tuyển Quốc gia Việt Nam Những golfer có sức lan toả trong cộng đồng golfer, những người quan tâm tới golf và những người chơi thể thao; các golfer này được. biết đến bởi tài năng, tính cách và những đóng golf của họ trong cộng đồng thể thao. 

Nguyễn Anh Minh

Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam – Hội viên danh dự EPGA, Đại sứ thươn g hiệu

2015, khi mới 8 tuổi, Anh Minh đã bắt đầu tiếp xúc với golf khi theo bố lên sân và quan sát bố chơi golf. Sau một vài lần thử chơi thì Minh đã bắt đầu yêu thích môn thể thao này. Lúc đầu hai bố con tự học tự chơi với nhau, sau đó thì quyết định đi học với thầy.

2017 – 2018, Anh Minh thực sự thể hiện niềm đam mê với golf, Minh đã dành nhiều thời gian luyện tập, ăn ngủ tại sân golf gần nhà. 

Thời điểm này,  Nguyễn Anh Minh đã bước đầu chứng minh tài năng của mình tại giải đấu Junior Tour Series được tổ chức bởi EPGA và VGM – giải đấu phong trào cho golfer trẻ 5-18 tuổi. 

  • Tại Qualifier 2: Nguyễn Anh Minh giữ hạng Nhất của bảng dưới 11 tuổi
  • Tại Qualifier 4: Nguyễn Anh Minh tiếp tục giữ hạng Nhất bảng 
  • Tại Chung kết: Nguyễn Anh Minh về địch ở vị trí hạng Nhất bảng

 

Trong thơi gian này, Minh học golf cùng PGA Gavin Sutherland – một HLV golf của EPGA. Chỉ sau ít thời gian tiếp xúc với golf nhưng Anh Minh đã thực sự nghiêm túc với môn thể thao này. HLV đánh giá cao tố chất của Minh và thấy được tiềm năng/tài năng của Minh, sự tiến bộ được thấy rõ sau từng cú đánh, từng buổi học. 

Tới năm 2019, Gia đình Minh chuyển về Ecopark sinh sống để tiện cho việc học golf và luyện tập golf. Gần như ngày nào chúng tôi cũng gặp Minh tại làn tập và sân 9 hố sau giờ học chính khoá. Một trong những câu nói mà Anh Minh luôn lấy làm kim chỉ Nam là “Với golf, người nào cho rằng tài năng là chìa khoá  thành công thì coi như đã thất bại” (Gary player). Có lẽ vì vậy mà những năm gần đây, khi chuyển qua học trực tuyến với chương trình học của Mỹ, Anh Minh đã dành toàn bộ thời gian tập trung cho việc luyện tập, Chúng tôi thường xuyên bắt gặp Minh luyện tập từ sáng sớm tới khi trời tối, rồi mới trở về nhà để bắt đầu buổi học trực tuyến của mình. 

Bằng tài năng và sự chăm chỉ, quyết tâm luyện tập, Anh Minh đã thực sự toả sáng và từng bước gặt hái nhiều chiến thắng. Những thành tích của Minh là kết quả của một quá trình, là sự nghiêm túc, bài bản trong việc học golf, sự kiên trì, kỷ luật luyện tập, nỗ lực hết mình trong thi đấu. Và đến tận bây giờ, việc luyện tập đã trở thành một thói quen, chỉ trừ những lúc đi thi đấu, hay lên sân 18 hố thì không có ngày nào Minh bỏ lịch luyện tập của mình, ngay cả khi vừa trở về từ một chuyến thi đấu xa nhà.

EPGA rất vui được là ngôi nhà thứ 2 của Nguyễn Anh Minh, được chứng kiến sự lớn lên, trưởng thành và thành công của Minh qua từng ngày. 

 

BRIAN JUNG

Golfer chuyên nghiệp top đầu Việt Nam – Đại sứ thương hiệu, HLV liên kết EPGA 

2018 – 2019:  Anh chuyến tới Việt Nam để làm việc. Đây cũng là lần đầu chúng tôi được gặp anh tại EPGA, cho một buổi “check-up” và “upgrade” cú swing cùng PGA Quintin – HLV của EPGA. Tại thời điểm này Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi đấu golf tại Hàn Quốc và tại Mỹ U.S Northern California PGA Tour, U.S Southern California PGA Tour, U.S Arizona PGA Tour (2011 – 2014) nhưng anh vẫn không ngừng luyện tập với mục tiêu cải thiện và nâng tầm kỹ năng golf. 

2019 – nay: Brian là một học viên, hội viên thường xuyên tại EPGA. Chúng tôi thường hay gặp anh luyện tập tại làn tập, trên sân 9 hố và có những trao đổi, chia sẻ về chuyên môn cùng với các Huấn luyện viên tại học viện.  

2021, anh bắt tham gia giải đấu chuyên nghiệp Vietnam Master và kết thúc giải đấu ở Vị trí thứ 8 

2022, Anh đã tham gia 3 giải đấu tại Việt Nam và hoàn thành giải đấu ở các vị trí:

  • #4 tại Lexus Challenge 2022
  • #3 tại DNSE Vietnam Open 2022 
  • #2 tại T99 Tour Championship 2022 

 Sau khi đạt được thứ hạng #3 tại DNSE Vietnam Open, Anh đã đặt ra mục tiêu cho giải đấu T99 cuối năm và dành 10 – 12 tiếng luyện tập mỗi ngày trong suốt 2 tháng. Sự nỗ lực và quyết tâm đã giúp anh vượt qua các đối thủ nặng ký và về địch ở vị trí #2 

2023, Nhận thấy sự phù hợp về tính cách,  quyết liệt trong thi đấu, và nhiệt huyết trong làm việc; Brian chính chức trở thành người bạn thân thiết – đại sứ thương hiệu của EPGA. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng anh trong các chiến dịch, hoạt động golf giúp lan toả tinh thần thể thao tới các golfer nghiệp dư và cùng xây dựng, phát triển cộng đồng golf tại EPGA nói riêng và Việt Nam nói chung.

2024, Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, Brian trở thành Huấn luyện viên Liên Kết với EPGA – phụ trách chính các khoá học golf thực địa – chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm thực chiến với các golfer (Tâm lý game, hiểu và phân tích địa hình sân, chiến thuật game chơi …). Là một HLV chuyên nghiệp đang thi đấu tại Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc,  anh cũng đồng hành cùng EPGA trong việc dẫn dắt, đào tạo đội tuyển trẻ EPGA Junior Elite team. 

 

02cad225995838066149

NAM PHẠM

Golfer nghiệp dư – Đại sứ thương hiệu

Từ nhỏ, Nam đã là một câu bé hiếu động và rất có khiếu với các môn vận động thể thao. Nam đã từng và một vận động viên bơi khi còn học học tiểu học. Khi mới 9 tuổi, Nam bắt đầu hứng thú với môn golf và thường xuyên dán mắt vào màn hình, tập trung chăm chú theo dõi những giải golf được chiếu trên truyền hình. Nhận thấy sự yêu thích và đam mê của con, bố của Nam đã đưa ra một quyết định “mang tính bước ngoặt” là cho Nam đi tập golf một cách nghiêm túc. Nhưng khác với bạn bè cùng trang lứa có bố tập cùng, được bố hướng dẫn từ cách cầm gậy, từ những cú phát bóng đầu tiên…Phạm Nam phải tự mày mò, tìm hiểu và phát triển kỹ năng của mình. Nhưng “mưa dần thấm lâu”, được bố động viên, Phạm Nam càng tập golf càng thích và nhận ra nhiều giá trị mà môn thể thao này mang lại. 

Năm 2017-2018  Nam đã thường xuyên có mặt tại EPGA và tham gia các hoạt động Golf thiếu niên trong  chuỗi các hoạt động golf cho Thanh thiếu niên tại EPGA. Đây là nơi các golfer trẻ cùng nhau luyện tập, cùng nhau thi đấu cọ sát trên sân để trau dồi kỹ năng. 

Giữa năm 2018, Gia đình Nam đã chuyển sang Ecopark sinh sống, để Nam có thể luyện tập golf và tham gia các hoạt động golf thiếu nhi tại EPGA 

2018 – nay, Nam là một học viên, hội viên thường xuyên tại EPGA. Nam dành toàn bộ thời gian sau giờ học để luyện tập golf và học golf cùng HLV trưởng của EPGA – PGA Quintin Venderberg. 

Dõi theo quá trình học tập và trưởng thành của Nam tại EPGA, chúng tôi nhìn thấy trong Nam nhiệt huyết tuổi trẻ, cùng sự kiên trì theo đuổi đam mê và tinh thần chiến đấu không lùi bước, những phẩm chất vô cùng cần có khi định hướng sự nghiệp trong golf. Với 2 năm liền vô địch giải EPGA Grand Final 2022, 2023, và những thành tích đã đạt được trên sân cỏ trong suốt thời gian qua, Nam đã chứng minh năng lực thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ.

EPGA rất vui mừng và tự hào khi được Nam Phạm lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin và ước mơ của mình, Vào đầu năm 2024, Phạm Nam chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của EPGA – EPGA sẽ đồng hành cùng Nam trên con đường sự nghiệp golf, cùng nhau lan toả tình yêu golf, là nguồn cảm hứng cho các golfer trẻ nói riêng, cũng như cả cộng đồng EPGA nói chung.
 
 

NGUYỄN TUẤN VŨ - LOKI VŨ

Golfer nghiệp dư – Đại sứ thương hiệu

Nguyễn Tuấn Vũ còn được biết đến với cái tên Loki Vũ, Anh là chủ nhân của Kênh tiktok “Loki đi tập golf” –  một nhân vật có ảnh hưởng trong cộng đồng tiktoker nói chung và cộng golf Việt Nam nối riêng.
 
Kênh tiktok của anh nổi lên từ những năm 2022 với những chia sẻ hết sức chân thực và đa dạng về những trải nghiệm golf của bản thân, những thông tin bổ ích về môn golf pha chút hài hước, giải trí. 
 
Thông qua các video, Loki chia sẻ trải nghiệm và suy nghĩ của mình về môn thể thao này, nhấn mạnh niềm tin của anh vào việc golf là một môn thể thao rất tốt cho sức khoẻ, việc chơi golf sẽ giúp có thể hình thành những tính cách phẩm chất tốt, và đặc biệt là  cầu nối kết nối mọi người và tạo dựng các mối quan hệ ý nghĩa. Nội dung của anh nhấn mạnh tầm quan trọng của “văn hoá golf”: kỷ luật, kiên trì và sự vui vẻ trong golf, thu hút sự quan tâm của cả những người mới chơi và những người đã có kinh nghiệm.

 

Ngoài việc xuất hiện trên mạng xã hội, Loki Vũ còn tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến golf, ủng hộ việc phát triển môn thể thao này tại cộng đồng. Niềm đam mê của anh dành cho golf và sự tận tâm chia sẻ những kiến thức golf đã khiến anh trở thành một nhân vật được yêu mến trong cộng đồng golf .

Dõi theo quá trình xây dựng kênh tiktok của anh, và những lần giao lưu tại các giải đấu, những lần hợp tác trong công việc; EPGA nhìn thấy ở Loki nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần dám nghĩ dám làm, một người có tư duy chiến lược rõ ràng, sự kiên trì theo đuổi mục tiêu, cùng sự chuyên nghiệp trong công việc – đây là những phẩm chất vô cùng cần có khi định hướng sự nghiệp trong golf. Chúng tôi nhìn thấy những điểm chung, và có cùng chí hướng trong việc phát triển cộng đồng golf và mong muốn được đồng hành cùng nhau trên con đường này.
EPGA rất vui mừng chào đón Loki Vũ về với ngôi nhà EPGA, và hi vọng rằng sẽ cùng nhau tạo ra nhiều nội dung golf bổ ích và cùng nhau lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng người yêu golf.
 

THÀNH VIÊN ĐỘI TUYỂN TRẺ
GOLF QUỐC GIA VIỆT NAM

  1. Lê Minh Nghĩa
  2. Trần Thế Bảo
  3. Nguyễn Minh Thành
  4. Phạm Đăng Long
  5. Trần Nguyễn Hải Nam
  6. Nguyễn Vũ Hoàng Anh
  7. Bùi Nguyễn Nhật Khanh
  8. Võ Ngọc Như Ý
  9. Nguyễn Bảo Chi
  10. Nguyễn Bảo Phát
  11. Nguyễn Xuân Vương
  12. Vương Nam A
  13. Nguyễn Gia Khôi
  14. Nguyễn Quốc Bảo Huy
  15. Nguyễn Văn Hòa
  16. Arena Tran
  17. Hana Vương
  18. Phạm Nguyễn Khương Di
  19. Nguyễn Viết Gia Hân

THÀNH VIÊN ĐỘI TUYỂN GOLF
QUỐC GIA VIỆT NAM

  1. Nguyễn Anh Minh
  2. Lê Khánh Hưng
  3. Đoàn Uy
  4. Nguyễn Đức Sơn
  5. Nguyễn Đặng Minh
  6. Nguyễn Tuấn Anh
  7. Nguyễn Trọng Hoàng
  8. Phạm Thế Nam
  9. Hồ Anh Huy
  10. Võ Gia Thống
  11. Lê Thị Thanh Thúy
  12. Thân Bảo Nghi
  13. Đoàn Xuân Khuê Minh
  14. Ngô Vĩnh Hòa
  15. Anna Lê

 

Đây là những hội viên danh dự và đại sứ thương hiệu đặc biệt của EPGA, những người thể hiện tinh thần và giá trị của môn thể thao golf. Đây là những cá nhân, golfer với thành tích xuất sắc, những vận động viên nghiệp dư, chuyên nghiệp với tinh thần thể thao mạnh mẽ, những golfer cùng chia sẻ giá trị và có chung tầm nhìn và đam mê đối với bộ môn golf.