Golf từ lâu đã không còn là môn thể thao chỉ dành riêng cho “đại gia” hay “người lớn”. Ngày càng có nhiều khoá học golf dành cho trẻ em, từ cơ bản đến nâng cao. Tại Học viện golf Els Việt Nam – EPGA, các khoá học golf cho trẻ thường xuyên được khai giảng dưới mô hình học nhóm và học cá nhân.

Trẻ được hưởng rất nhiều lợi ích khi chơi golf, từ vận động cơ thể, rèn luyện sự dẻo dai, đến tăng cường sự tự tin và hạnh phúc. Trẻ được hoà mình với thiên nhiên, từ từ chậm rãi “nghiên cứu” địa hình để tìm ra “chiến lược” chơi thích hợp nhất. Golf là môn thể thao ít rủi ro khi chơi, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vận động cơ thể và vận động trí não. Golf dạy cho trẻ tính toàn vẹn, kỷ luật, kiên nhẫn, kiên định và tôn trọng. Thông qua thời gian tập luyện trên sân, những bài học này sẽ được chuyển đổi trực tiếp vào cuộc sống hàng ngày, trở thành tính cách mà bất cứ bố mẹ nào cũng mong muốn con trẻ có được.

golf-cho-tre-em

Summer Golf Camp là một chương trình được bố mẹ và trẻ yêu thích nhất. Đây là chương trình trại hè nửa ngày bổ ích dành cho thiếu nhi ở độ tuổi từ 6-14, không giới hạn trình độ và được chia thành các nhóm phù hợp với kinh nghiệm của trẻ. Chương trình được thiết kế với 3 nội dung học chính: Fit kid – rèn luyện thể chất, Golf kid – rèn luyện kĩ năng chơi golf và Swim kid – rèn luyện kĩ năng sống.

1. Fit kid được xây dựng với mong muốn rèn luyện một đứa trẻ khoẻ mạnh. Thể lực là điều vô cùng cần thiết khi chơi bất kì môn thể thao nào, và golf cũng vậy. Chơi golf yêu cầu những kỹ năng đáng kinh ngạc và sức bền cao. Đặc biệt, cú swing trong môn golf đòi hỏi vận động toàn thân thông qua sự xoay người, lặp lại liên tục, sử dụng sức mạnh đáng kể của cơ thể. Với chương trình Fit kid, trẻ được hướng dẫn luyện các bài tập cho các nhóm cơ, xây dựng năng lượng, sự nhanh nhẹn, sự bùng nổ cũng như phòng chống thương tích trong lúc chơi và thi đấu.

trai-he-golf-cho-tre

2. Golf kid là nội dung chính của chương trình, được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều trình độ của trẻ, từ cơ bản đến nâng cao. Trình độ cơ bản – snag dành cho trẻ từ 5 tuổi trở lên có chương trình học vô cùng thú vị. Trẻ được tiếp xúc với dụng cụ “snag” – bộ dụng cụ chuyên dụng được thiết kế riêng cho trẻ với màu sắc bắt mắt, trọng lượng nhẹ. Đối với snag, trẻ con được tập với các dụng cụ sắc màu, gậy golf cũng nhỏ hơn so với gậy của người lớn, có những thiết bị lại phát ra âm thanh phản hồi khi động tác chuẩn xác, và quan trọng hơn cả, vì được đánh bóng với trọng lượng và kích thước thật, trẻ vẫn có được cảm giác phấn khích khi thực hiện được một cú đánh hay. Với những trẻ đã biết chơi golf, con được tham gia vào các nội dung nâng cao kỹ năng chơi thông qua những chương trình lý thuyết và thực hành chuyên sâu và bài bản trên sân cỏ. Mỗi buổi trong chương trình là một nội dung riêng biệt, với đầy đủ các chuyên đề nâng cao kỹ năng toàn diện cho trẻ.

trai-he-golf-cho-tre

3. Swim kid là nội dung thú vị trong chương trình mà các bạn nhỏ rất yêu thích. Bơi lội là môn thể thao có tác động toàn diện nhất tới sức khỏe của trẻ. Bơi lội mang đến cho trẻ cơ hội vận động và thư giãn dưới nước sau khoảng thời gian rèn luyện thể lực và kỹ năng chơi golf. Thêm vào đó, bơi lội giúp trẻ nâng cao sức khoẻ, trở nên vui vẻ và năng động hơn. Bơi lội cũng là một trong những kỹ năng sống mà trẻ cần được học.

golf-cho-tre-em

Chương trình trại hè golf được xây dựng theo hình thức nhóm với mong muốn tạo cho trẻ cơ hội được vui chơi và làm quen với các bạn đồng trang lứa. Điểm nhấn của chương trình là trẻ được trực tiếp hướng dẫn bởi các huấn luyện viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm, giúp trẻ nâng cao khả năng ngoại ngữ, khả năng giao tiếp cũng như sự tự tin cho bản thân.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Học viện Golf Els Vietnam |EPGA| Aqua Bay
Hotline: +84 968 374 286
Email: reception@epga.com.vn