Tối 29/10/2019, Học viện Golf Els Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu World’s Best Par 3 Course 2019 của Giải thưởng Golf Thế giới 2019, tại lễ trao lần thứ 6 diễn ra tại Abu Dhabi.

Đây là giải thưởng uy tín bậc nhất của làng golf, vinh danh những nỗ lực, hoạt động của các sân golf, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ golf trên toàn thế giới, cũng như giới thiệu rộng rãi đến golfer những sân golf chất lượng nhất.

Giám đốc Điều hành EPGA: Andrew Matthews lên nhận cúp lưu niệm từ BTC

Danh hiệu “Sân golf par 3 tốt nhất Thế giới 2019” đã khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ EPGA trong suốt 2 năm qua, với mong muốn góp phần phát triển vào nền công nghiệp golf của nước nhà.

————————-

Sân golf Ecopark là sân tập 9 hố par 3 đầu tiên tại miền Bắc với cơ sở vật chất toàn diện giúp người chơi có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sân golf được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els và các cộng sự theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự phối hợp giữa những hồ nước rộng lớn và bãi cát theo một chiến thuật mới lạ đi kèm với cảnh quan xanh mượt tuyệt đẹp của Ecopark làm say lòng các golfer hài lòng.