Khi golf dần trở thành một môn thể thao gần gũi và phổ biến hơn ở Việt Nam, trẻ em cũng có nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm quen và tìm hiểu sâu hơn về golf.

Là đơn vị đi đầu trong việc tạo nền tảng golf cho trẻ thông qua các chương trình học golf bài bản, tháng 9/2020, Học viện Golf Els Việt Nam triển khai giảng dạy bằng giáo trình U.S.Kids Golf Player Pathway – giáo trình tiêu biểu trong việc phát triển golf trẻ em ở Mỹ. Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất được triển khai ở Việt Nam, với mong muốn đưa golf đến gần hơn với trẻ em thông qua những giờ học mà chơi vô cùng lý thú cùng rất nhiều thử thách thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Học viện Golf Els Việt Nam, các lớp học được thực hiện dưới sự hướng dẫn của HLV nước ngoài cùng trợ giảng. Tham gia khóa học, trẻ được sử dụng thiết bị phù hợp với lứa tuổi thông qua các bài học được lồng ghép các trò chơi lý thú cũng như các hoạt động tương tác vui nhộn.

Giáo trình U.S. Kids Golf Player Pathway đặt ra mục tiêu cho từng cấp độ, tạo động lực giúp trẻ chinh phục các thử thách thông qua sổ tay học tập và hệ thống các huy chương hoàn thành cấp độ. Ngoài ra, phụ huynh có thể theo dõi quá trình học của con thông qua ứng dụng đồng bộ.

U.S.Kids Golf Player Pathway là một chương trình golf lý tưởng mà bất kì trẻ em nào cũng nên trải nghiệm và theo đuổi.

Học mà chơi chưa bao giờ thú vị và dễ dàng đến thế tại EPGA.

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Để được tư vấn về khóa học, xin liên hệ:
⁃ Hotline: 0968 374 286
⁃ Email: reception@epga.com.vn