Ecopark, ngày 16.11.2022, Học viện golf Els Việt Nam (EPGA) lần thứ 2 đạt giải thưởng sân golf par 3 tốt nhất thế giới năm 2022 do tổ chức World Golf Awards bình chọn.

Sau lần nhận giải “Sân golf par 3 tốt nhất thế giới” 2019, EPGA vượt qua rất nhiều sân golf par 3 để 4 năm liên tiếp góp mặt ở vòng đề cử; năm 2022, vượt qua 11 đối thủ, EPGA tiếp tục giành chiến thắng ở hạng mục: “Sân golf par 3 tốt nhất thế giới 2022”.

Đây là giải thưởng uy tín bậc nhất của làng golf, vinh danh những nỗ lực, hoạt động của các sân golf, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ golf trên toàn thế giới, cũng như giới thiệu rộng rãi đến golfer những sân golf chất lượng nhất.

Danh hiệu một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ EPGA trong suốt 6 năm hoạt động với mong muốn là học viện sân tập hàng đầu hàng đầu của những người yêu golf, nâng tầm chất lượng golf Việt cũng như góp phần phát triển nền công nghiệp nước nhà; cũng như sứ mệnh mang golf việt nam đặt dấu chân trên bản đồ thế giới.

Sân golf 9 hố par 3 EPGA được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với mục tiêu là địa điểm “học đi đôi với hành” cho các golfer. Sự phối hợp giữa những hồ nước rộng lớn và bãi cát theo một chiến thuật mới lạ đi kèm với cảnh quan xanh mượt tuyệt đẹp của Ecopark sẽ giúp các golfer trải nghiệm bài học cũng như môn chơi một cách thực tế và trọn vẹn.

 

ELS PERFORMANCE GOLF ACADEMY

HỌC VIỆN MANG TÊN GOLF THỦ HUYỀN THOẠI ERNIE ELS

Khởi công xây dựng năm 2015 và đi vào hoạt động từ năm 2017, Học viện Golf Els Việt Nam được thiết kế bởi huyền thoại Golf Ernie Els đã và đang là điểm đến đáng tin cậy của những người yêu golf trong và ngoài nước, là nơi luyện tập của đội tuyển golf Quốc Gia Việt Nam. 

Sở hữu sân golf 9 hố par 3 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, làn tập chất lượng cao và phòng tập công nghệ hàng đầu thế giới; cơ sở vật chất tại EPGA sẽ giúp các golfer và học viên “học đi đôi với hành”, trải nghiệm bài học cũng như môn chơi một cách thực tế và trọn vẹn nhất. EPGA còn khẳng định chất lượng đào tạo khi liên tục đạt danh hiệu “Học viện golf tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2019, 2022 do các tổ chức golf uy tín trong nước bình chọn.

EPGA đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển để mang đến cho các golfer những “Trải nghiệm luyện tập golf đỉnh cao”.