Sáng 25/10/2019, Học viện Golf Els Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Học viện Golf và Làn đánh tập tốt nhất 2019” trong cuộc bình chọn “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí Golf Việt Nam – VGM phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA và Tổng cục du lịch Việt Nam thực hiện.

Danh hiệu này là ghi nhận cho những nỗ lực hoạt động, phát triển liên tục của Học viện trong năm 2019 đồng thời là động lực để Học viện tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, với mong muốn góp phần nâng cao trình độ của golfer và phát triển nền công nghiệp golf của nước nhà.

Sáng nay, đại diện Học viện Golf Els Việt Nam: Giám đốc Điều hành Andrew Matthews đã vinh dự có mặt nhận danh hiệu và giao lưu với các đơn vị khác tại lễ trao giải.

Ông Andrew Matthews (ngoài cùng bên phải) – Giám đốc điều hành Học viện Golf Els Việt Nam lên nhận danh hiệu 

———–

Thông tin mở rộng:

Được phát động từ năm 2007, Sự kiện “Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” đã nhận được sự quan tâm rộng lớn của cộng đồng golf, giới đầu tư golf trong và ngoài nước cũng như được sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông trong cả nước. Với mục đích quảng bá điểm đến golf Việt Nam, khích lệ thi đua lành mạnh giữa các sân golf và góp phần tạo ra những sản phẩm golf ngày càng cao cấp, trải qua hơn 10 năm với 8 lần tổ chức, Ban tổ chức Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam nhận thấy sự cố gắng và nỗ lực rất lớn từ các nhà đầu tư để nâng cấp chất lượng các sân golf đã và đang hoạt động, đồng thời chú trọng ngay từ đầu đến tên tuổi các nhà thiết kế, huấn luyện, đào tạo, quảng bá cũng như các dịch vụ đẳng cấp quốc tế đối với các sân golf mới.

Ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Trưỏng Ban Tổ chức cuộc Bình chọn chia sẻ: “Đây là lần thứ 8 Tạp chí Golf Việt Nam vinh dự là tạp chí hàng đầu Việt Nam đăng cai tổ chức thành công cuộc Bình chọn sân golf Tốt nhất Việt Nam 2019. Cách đây 2 năm, Việt Nam mới chỉ có 30 sân golf với 20.000 người chơi. Năm nay số lượng này đã tăng lên gần 60 sân và hơn 40.000 người chơi với chất lượng ngày càng tốt hơn, đẳng cấp hơn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Cuộc Bình chọn năm nay sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp golf, khuyến khích các sân golf trong việc nâng cấp các dịch vụ và quảng bá Việt Nam như một điểm đến golf hấp dẫn nhất khu vực và trên thế giới”.